FreshDesk þjónustuborð með íslensku viðmóti
FreshDesk hugbúnaðurinn er einn sá öflugasti í heiminum þegar kemur að samskiptum fyrirtækja og stofnana við viðskiptavini sína. Þýðingin er gerð í samstarfi Zix ehf. og auðveldar hún uppsetningu og innleiðingu þar sem skilaboð og önnur samskipti eru öll á íslensku. Frekari upplýsingar eru í síma 5471100.

FreshDesk tekur yfir og skipuleggur öll samskipti á borð við tölvupósta, spjall, símtöl, vefform, samfélagsmiðla og nánast öll rafræn form og breytir í miða sem auðvelt er að vinna með. FreshDesk er eitt virtasta fyrirtæki á sínu sviði og hefur náð gríðalegum árangri um allan heim. Sama hvert er litið þá breytir FreshDesk óreiðu í ljómandi reglu og hamingju.

Flækjur á þjónustuborðinu?
Eiki hjá Salla Inc. er mega duglegur gaur sem vill alltaf gera það besta fyrir viðskiptavini sína sem eru núna svo margir að gamla stílabókakerfið er alveg hætt að virka. Salli prufaði FreshDesk þjónustuborðið og núna getur hann þjónustað allan heiminn og gert það með stæl. Vertu meira eins svona Eiki og hafðu samband við okkur.
Tengdir miðar leysa punkt álag
Þegar mikið álag myndast við þjónustuborðið hefur FresDesk lausn sem tengir saman alla þjónustumiða sem tengjast vandamálinu. Búinn er til stýrimiði sem aðrir þjónustufulltrúar geta tengt við sem þýðir að hægt er að svara öllum á einu bretti.


Deildir miðar fyrir samskipti
Ef fleiri en einn vinnur hjá fyrirtækinu þá eru samskipti mikilvæg. FreshDesk er með öflugt samskiptakerfi fyrir innanhús samskipti og aðferðir við að hafa yfirsýn yfir öll stig þjónustuferilsins. Er þú með yfirsýn yfir þjónustuferlana í þínu fyrirtæki ?
Aðal / Undir miðar hagræða
